Tin tức

Xoá Sẹo rỗ, Sẹo mụn Một lần duy nhất

1. Phương pháp Laser EXELO2  

Hãng Laser hàng đầu thế giới Quantel Derma xin giới thiệu chiếc máy Exelo2, với công nghệ Fractional vi điểm hiện đại nhất và vượt trội hơn tất cả các công nghệ vi điểm khác. Bởi chiếc máy Laser Exelo2 có thể điều chỉnh được năng lượng phát ra trên từng vi điểm và số lượng cũng như khoản cách của từng vi điểm trên khu vực bác sĩ điều trị.

Chính vì thế mà hạn chế được tối đa sự tổn thương của vùng xung quanh cần điều trị và thời gian nghĩ dưỡng rất ngắn so với các công nghệ khác. Đối với bác sĩ điều trị hết sức thuận tiện và hiệu quả, và thời gian điều trị toàn mặt chỉ mất 30 phút, hai má hay xóa nhăn vùng mắt chỉ mất từ 10 đến 15 phút.

Đặc biệt Laser Exelo2 điều trị sẹo rỗ, sẹo mụn, sẹo do phẫu thuật, bạn cảm nhận được kết quả ngay sau khi điều trị lần đầu và đem lại hiệu quả rất cao so với công nghệ cũ. Laser Exelo 2 là bước đột phá của các nhà khoa học Mỹ nhằm tìm kiếm giải pháp tối ưu trong việc giúp cải thiện làn da bị rỗ. Điều trị sẹo mụn, sẹo rỗ bằng Laser Exelo 2 sẽ giảm được số lần điều trị chỉ còn khoảng 3 lần nếu so với các công nghệ cũ thì việc điều trị trên 10 lần. Do vậy việc điều trị sẹo bằng Laser Exelo 2 là rất hiệu quả, tiết kiệm được thời gian và tri phí cho khách hàng. Đặc biệt rất thuận tiện cho những ai ở xa thành phố.
Laser Exelo2 độc quyền tại Thẩm Mỹ Viện Á – Âu.

 

TRƯỚC ĐIỀU TRỊ SAU ĐIỀU TRỊ
   
   
   

2. Phương pháp Laser Affirm


Máy Affirm với công nghệ CAP sóng kép (1320nm+1440nm) trên cùng một máy:

Với công nghệ CAP sóng kép kết hợp hai bước sóng trên cùng một máy, phát hai tia laser ra cùng lúc sẽ cho tác động đồng thời trên cả hai lớp nông và sâu của da. Đầu tiên bước sóng 1320nm sẽ đi sâu dưới da từ 1- 3 cm phân huỷ các mô da bị tổn thương như: Nám, vết nhăn da, sẹo và sẹo mụn và thay vào đó là lớp da mới, đồng thời kích thích tăng sinh collagen giúp lành thương nhanh. Bước sóng 1440nm theo sau cũng có tác dụng tương tự như 1320nm nhưng ở lớp da nông hơn (300 micromet). Như thế với công nghệ CAP sóng kép tất cả các lớp da đều được điều trị và thay mới hoàn toàn cùng một lúc.

Công Dụng:

  1. Xóa sẹo rỗ và sẹo phẩu thuật
  2. Xóa sẹo mụn và các lọai sẹo khác
  3. Xóa nám
  4. Xóa nếp nhăn quanh mắt, quanh miệng
  5. Se khít lỗ chân lông
  6. Săn chắc da, rạn nứt da bụng sau khi sinh
  7. Căng da mặt không cần phẩu thuật 

Bất cứ vùng da nào trên cơ thể bạn cũng có thể điều trị được với Affirm như: mặt, cánh tay, cổ, ngực, bụng, đùi…

Sau một vài lần chiếu Laser, tùy theo vùng điều trị các vết nám, nếp nhăn, sẹo mụn hay các loại sẹo khác…sẽ mờ dần đi và biến mất. Thay vào đó là làn da mới trẻ trung, săn chắc, mịn màng.

Khoảng cách giữa 2 lần điều trị: từ 2-3 tuần, thời gian điều trị ngắn, số lần điều trị ít.

Affirm Laser phù hợp với tất cả các loại da. Cùng lúc điều trị nhiều lớp da khác nhau mà các máy Laser sóng đơn khác không có được.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng do việc điều trị nhanh và hiệu quả cao. Không đau, không bị sạm da sau Laser.

Máy Affirm với công nghệ xung đỉnh kết hợp hay còn gọi (công nghệ CAP):

(CAP = Fractional + Non-invasive) tiên tiến nhất thế giới hiện nay sử dụng một loại thấu kính đặc biệt bao gồm 1000 thấu kính hội tụ nhỏ bên trong, khi chiếu tia Laser qua thấu kính này sẽ tạo ra 1000 điểm nhỏ li ti riêng biệt với mức năng lượng cao xuyên qua da gây ra phân huỷ da cũ tổn thương (nhưng không gây bóc tách da: Non-Ablative) và tái tạo lại da mới, xen lẫn với những điểm năng lượng cao này là vùng laser có năng lượng thấp hơn không xuyên thấu da (Non-Invasive) có tác dụng kích thích tăng sinh collagen giúp lành thương nhanh.

Ưu điểm của Affirm Công nghệ CAP Sóng kép so với các loại công nghệ Fractional cũ khác:

Nhờ công nghệ CAP sóng kép, Affirm Laser có đồng thời các tác động: vừa kích thích tăng sinh collagen, vừa tái tạo collagen ở cả hai lớp nông và sâu của da mà các máy laser sóng đơn không thực hiện được:
- Hiệu quả cao, không thời gian nghỉ dưỡng
- Không cần kết hợp nhiều công nghệ trong cùng một chỉ định.
- Thời gian điều trị nhanh hơn, số lần điều trị ít hơn, do không đau nên không cần gây tê, không cần bôi gel màu xanh …

TRƯỚC ĐIỀU TRỊ SAU ĐIỀU TRỊ
   
   

Gửi phản hồi