Tin tức

Thêm cơ hội tỏa sáng cho người đẹp Việt.

Một cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, vừa tung ra một chiến dịch tìm kiếm “siêu hot” tại 9 quốc gia: Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Đài Loan, và Việt Nam. 9 quốc gia với 9 vẻ đẹp khác nhau, vậy ai sẽ là gương mặt đại diện tại Việt Nam.

Đại diện của hãng mỹ phẩm này tại Việt Nam cho biết không nhất thiết bạn phải sở hữu đôi chân dài, những số đo ấn tượng, cái chúng tôi cần là vẻ đẹp tự nhiên. Ban giám khảo của cuộc thi cũng là những nhân vật tên tuổi trong lĩnh vực giải trí và nghệ thuật.

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Chiến dịch này sẽ mang đến nhiều cơ hội hấp dẫn dành cho tất cả các bạn nữ Việt Nam từ trên 16 tuổi. Các cô gái tự tin với vẻ đẹp tự nhiên của mình sẽ trải qua 3 vòng thi đầy hào hứng với kết quả chung cuộc sẽ được quyết định bởi BGK và sự bình chọn của khán giả theo tỉ lệ 50-50.

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Bật mí, gương mặt duy nhất được chọn sẽ có chuyến vi vu Hàn Quốc giao lưu với 1 trong 4 chàng trai cực kỳ quyến rũ, trong bộ phim Boys over flowers – bộ phim một thời làm mưa làm gió tại Việt Nam.

Còn chờ gì nữa, nhanh tay chuẩn bị cho mình 3 tấm ảnh để dự thi ngay khi chiến dịch bắt đầu nhé!

(Nguồn: TheFaceShop)

Gửi phản hồi